Đang xử lý.....
Đăng nhập
Đăng ký
Trang chủ
Nghiên cứu khoa học
Đề tài NCKH
Đề xuất nghiên cứu khoa học
Danh sách nhà khoa học
Hoạt động NCKH thường xuyên
Bài báo, công trình NCKH khác
Sáng kiến cải tiến
Hợp tác quốc tế
Thông tin về các nước
Hoạt động HTQT thường xuyên
Văn bản biểu mẫu
Văn bản chính sách
Hệ thống biểu mẫu
Công văn, thông báo
Tin tức
Liên hệ
Tìm kiếm theo cụm từ
Đề tài NCKH
Sáng kiến cải tiến
Quay lại
Chi tiết đề tài
I. Thông tin chung
II. Mục tiêu, Nội dung KH&CN
1. Tên đề tài:
Đánh giá sự hài lòng của người bệnh nội trú và người nhà người bệnh về chất lượng dịch vụ Y tế tại bộ phận Phaco, Trung tâm kỹ thuật cao - Bệnh viện Mắt Trung ương 2020.
2. Chương trình, dự án:
Chăm sóc cộng đồng
3. Cấp đề tài:
Cấp Cơ sở
4. Thời gian thực hiện:
02/2020 - 08/2020
Chủ nhiệm đề tài:
Nguyễn Thị Thu Hương
5. Lĩnh vực khoa học:
Quản lý hành chính
Khoa phòng:
Khoa KB & Điều trị theo yêu cầu
6. Nơi thực hiện:
Bộ phận Phaco Trung tâm kỹ thuật cao 27 Bùi Thị Xuân
7. Các thành viên trong nhóm nghiên cứu
#
Học hàm học vị
Họ và tên
Tổ chức công tác
Nội dung, công việc chính tham gia
Thời gian làm việc cho đề tài (Số tháng quy đổi)
1
CN Điều dưỡng
Nguyễn Thị Thu Hương
Khoa KB & ĐTTYC
Chủ đề tài
Toàn bộ thời gian
2
Thạc sỹ, bác sỹ
Trương Như Hân
Khoa KB & ĐTTYC
Thư kí đề tài
Toàn bộ thời gian
3
Điều dưỡng trung cấp
Hoàng Thị Hường
Khoa KB & ĐTTYC
Thành viên
Toàn bộ thời gian
Đơn vị phối hợp
#
Tên đơn vị
Nội dung phối hợp
Người đại diện
Chưa có thông tin
1. Mục tiêu:
1.Mô tả sự hài lòng của người bệnh nội trú và người nhà người nhà người bệnh về chất lượng dịch vụ Y tế tại bộ phận Phaco - Trung tâm kỹ thuật cao bệnh viện Mắt TW. 2.Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người bệnh nội trú và người nhà người bệnh về chất lượng dịch vụ Y tế tại bộ phận Phaco - Trung tâm kỹ thuật cao 27 Bùi Thị Xuân - Bệnh viên Mắt TW.
2. Tình trạng đề tài:
Mới
3. Tổng quan tình hình nghiên cứu, luận giải về mục tiêu và những nội dung nghiên cứu của đề tài:
Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh là yêu cầu cấp thiết đặt ra cho các cơ sở khám chữa bệnh đồng thời cũng là niềm mong đợi của người dân theo WHO: chất lượng dịch vụ Y tế (DVYT) tác động đến sự hài lòng của người bệnh và ngược lại sự hài lòng của người bệnh có thể đánh giá hiệu quả của dịch vụ do bệnh viện cung cấp.
#
4. Nội dung nghiên cứu khoa học và triển khai thực nghiệm của đề tài và phương án thực hiện
1
1. Thu thập thông tin vào phiếu nghiên cứu 2. Tổng kết và xử lý số liệu 3.Địa điểm nghiên cứu: Phòng Hành chính Phaco 27 Bùi Thị Xuân
5. Đối tượng, phương pháp nghiên cứu, kỹ thuật sử dụng
Đối tượng:
Người bệnh hoặc người nhà người bệnh đã làm xong thủ tục xuất viện
Phương pháp nghiên cứu:
Mô tả cắt ngang
Kỹ thuật ứng dụng:
Thu thập số liệu bằng phỏng vấn trực tiếp với bộ câu hỏi được thiết kế sẵn
Tính mới, tính độc đáo, tính sáng tạo:
6. Tiến độ thực hiện
#
Các nội dung, công việc chủ yếu cần được thực hiện; các mốc đánh giá chủ yếu
Kết quả phải đạt
Thời gian
Các nhân, tổ chức thực hiện
Dự kiến kinh phí
1
thu thập xử lý số liệu
Hoàn thành
7 tháng
Các thành viên tham gia nghiên cứu
Quay lại